Pages

नमस्कार, मी श्री मोरबाळे एस. व्ही. (एम.एस्सी.बी.एड.) मो.नं.8623039822 . आपण माझ्या ब्लॉगला सदिच्छा भेट दिला, त्याबद्दल आपले सदैव आभारी आहोत....

माझ्याविषयी ....

अल्प परिचय

नाव - श्री मोरबाळे शिवाजी विठोबा

मु.पो. माद्याळ ता.कागल जि. कोल्हापूर.

संपर्क - 8623039822

शिक्षण - एम.एस्सी.बी.एड. एम.ए.(मराठी) डी.एस.एम.

प्राथमिक शिक्षण - विद्यामंदिर, माद्याळ.

माध्यमिक शिक्षण - श्री भावेश्वरी हायस्कूल, माद्याळ.

महाविद्यालयीन शिक्षण - शिवराज कॉलेज, गडहिंग्लज.

उच्च महाविद्यालयीन शिक्षण - विवेकानंद कॉलेज, कोल्हापूर., शिवाजी विद्यापीठ ,कोल्हापूर.

सध्या कार्यरत - सहाय्यक शिक्षक , श्री ज्योतिर्लिंग विद्यामंदिर वडणगे- निगवे दु. श्री स्वामी विवेकानंद शिक्षण संस्था, कोल्हापूर.

सामाजिक ,शैक्षणिक कार्य व पुरस्कार

  • सर्व शिक्षा अभियान अंतर्गत तज्ञ मार्गदर्शक म्हणून काम
  • विविध शाळांमध्ये इयत्ता दहावी गणित विषयाचे  उद्बोधन पर मार्गदर्शन.
  • सन 2010 -11, गणित विषय शैक्षणिक साहित्य निर्मिती मध्ये रायगड जिल्हास्तरीय विज्ञान प्रदर्शन द्वितीय क्रमांक (शिक्षक गट -माध्यमिक)
  • एस.एस.सी बोर्ड, पुणे नियामक (मॉडरेटर) म्हणून काम.
  • एस.एस.सी. बोर्ड, कोल्हापूर नियामक (मॉडरेटर) म्हणून काम.
  • श्री स्वामी विवेकानंद शिक्षण संस्था, कोल्हापूर. विद्या समिती वार्षिक नियोजन पुस्तिका संपादक मंडळ सदस्य. 
  • श्री स्वामी विवेकानंद शिक्षण संस्था, कोल्हापूर विद्या समितीच्या गणित विषय समिती सदस्य.
  • गणित विषयाच्या 100 टक्के निकालाची परंपरा
  • महाराष्ट्र प्रज्ञाशोध परीक्षा (M.T.S.E.) सतत 100% निकाल. अनेक विद्यार्थी राज्यस्तरीय, जिल्हास्तरीय, तालुकास्तरीय ,विशेष प्राविण्य प्राप्त शिष्यवृत्तीने सन्मानित झाले आहेत. 
  • N.M.M.S. (राष्ट्रीय आर्थिक दुर्बल घटक विद्यार्थ्यासाठी शिष्यवृत्ती योजना ) परीक्षेमध्ये अनेक विद्यार्थी राष्ट्रीय शिष्यवृत्ती प्राप्त. 
  • N.M.M.S. परीक्षा पास होऊन शेकडो विद्यार्थी सारथी शिष्यवृत्तीसाठी पात्र.
  • तंत्रज्ञानामधील झेप स्वतःची  https://shivajimorbale.blogspot.com या शैक्षणिक वेबसाईटची निर्मिती
  • Shivaji morbale या नावाने शैक्षणिक युट्युब चॅनेलची निर्मिती, विविध शैक्षणिक व्हिडिओ प्रसिद्ध.
  • राजे विक्रमसिंह घाटगे फाऊंडेशन व राजमाता जिजाऊ महिला समिती कागल यांच्याकडून आदर्श शिक्षक पुरस्कार-2024


No comments:

Post a Comment